Tuesday, January 26, 2016

dự án đầu tiên bạn hoàn thành thật sự và sâu sắc khiến bạn tự hào?

được coi là rất lạnh và thống nhất và sát trùng-nhưng nó thực sự là ngành công nghiệp thú vị và đa dạng nhất mà tôi từng làm việc tại. Điều đó đã ở lại với tôi trong suốt sự nghiệp của tôi và khi tôi tiếp tục để cố vấn những người khác không làm theo các gói khi lựa chọn con đường sự nghiệp thiết kế của họ.

ID: Nó là gì về lĩnh vực y tế đặc biệt mà chuyên nghiệp bạn quan tâm?

AS: Điều gì đã giữ tôi trong ngành công nghiệp này trong 19 năm qua đã không được thể chất quá nhiều không gian-đó là những người và những nơi tôi gặp phải đó tiếp tục di chuyển cho tôi. Có rất nhiều lớp cho ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe trực tiếp ảnh hưởng đến tất cả chúng ta. Khi thiết kế cho một bệnh viện nhi hoặc trung tâm ung thư, tôi tìm thấy một kết nối sâu sắc để đóng góp cho một thiết kế mà sẽ hỗ trợ trong việc giúp bệnh nhân mau 

No comments:

Post a Comment